Tiếp nhận chứng từ, báo cáo từ doanh nghiệp.
Hạch toán và ghi chép vào sổ sách kế toán.
Giải quyết các vướng mắc phát sinh và tổ chức lưu trữ chứng từ.
Ghi chép vào sổ công nợ phải thu, phải trả, tiền mặt, tiền gửi.
Báo cáo về xuất nhập tồn kho, vật tư, hàng hóa, sản phẩm.
Tập hợp chi phí và tính giá thành của từng dịch vụ, sản phẩm.
Lập các chứng từ kế toán như phiếu nhập, xuất, thu, chi.
Tạo các sổ chi tiết tính giá thành sản phẩm và sổ kho hàng hóa.
Lập các mẫu biểu phân bổ, khấu hao TSCĐ, CCDC theo quy định.
Tạo bảng lương và các mẫu biểu liên quan đến lao động.
Lập sổ cái cho các tài khoản kế toán.
Ghi chép vào sổ nhật ký chung.
Hoàn thiện hệ thống sổ sách kế toán.
Chuyển giao sổ sách kế toán cho doanh nghiệp vào cuối năm tài chính (File dữ liệu).
Lập Báo cáo cáo tài chính
Lập Báo cáo quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp
Lập Báo cáo quyết toán thuế thu nhập cá nhân
Lập Báo cáo quyết toán hoá đơn
In Báo cáo tài chính và các báo cáo khác có liên quan
Xin chữ ký và đóng dấu của doanh nghiệp
Nộp Báo cáo tại cơ quan thuế
Chuyển trả báo cáo cho doanh nghiệp
Chuyển giao sổ sách kế toán cho doanh nghiệp vào cuối năm tài chính (File dữ liệu)
Kết thúc quy trình làm việc.