Chào mừng bạn ghé thăm website tuvandichvucongtam.com
Hotline: 0902.504.239 - 0919.989.817
MENU

HƠN 1.300 ĐƠN VỊ, CÁ NHÂN, ĐƯỢC TUYÊN DƯƠNG NỘP THUẾ TỐT

10-08-2017
Sáng 3-8, Cục Thuế TPHCM tổ chức lễ tuyên dương các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2016. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM; Trần Vĩnh Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM; Bùi Văn Nam, Tổng Cục trưởng Tổng cục Thuế.

Tại buổi lễ, có 301 tổ chức, cá nhân đại diện cho 1.377 tổ chức, cá nhân được Bộ Tài chính, UBND TPHCM, Tổng cục Thuế và Cục Thuế TPHCM tuyên dương khen thưởng vì đã thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2016. Cục trưởng Cục Thuế TPHCM Trần Ngọc Tâm cho biết, với sự nỗ lực không ngừng vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất kinh doanh, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn TP đã đóng góp cho ngân sách nhà nước hơn 200.000 tỷ đồng, hoàn thành 103,8% dự toán, tăng 10,48% so với năm trước. Với sự nỗ lực đó, năm 2017 Cục Thuế TPHCM sẽ tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, chia sẻ và đồng hành cùng người nộp thuế, hỗ trợ người nộp thuế phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế, xã hội.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Vĩnh Tuyến đã đánh giá cao công sức đóng góp của cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân cho sự phát triển của TP cũng như góp phần to lớn cho ngân sách nhà nước. “Chính sự hợp tác, đồng lòng và ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành nghĩa vụ thuế của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn TP mà điển hình là các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế đã góp phần cho TP liên tục hoàn thành dự toán thu ngân sách nhà nước”, đồng chí Trần Vĩnh Tuyến nhấn mạnh. Do vậy, để tri ân đến các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế, TP cam kết luôn đồng hành, cùng tháo gỡ khó khăn, rào cản đối với doanh nghiệp, tạo những điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển.

Tại hội nghị, Báo Sài Gòn Giải Phóng cũng được Cục Thuế TPHCM tuyên dương về thành tích nộp thuế tốt năm 2016